วันจันทร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2557

M8bet online : ดีเอโก้ โลเปซ ไม่คิดย้ายออกจาก เรอัล มาดริด

M8bet online ดีเอโก้ โลเปซ ผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด ทีมราชันชุดขาว แห่งลาลีกา สเปน ยันชัดเรื่องย้ายหนีทัพ "ราชันชุดขาว" ไม่เคยผ่านเข้ามาในหัวสมองเลยแม้ครั้งเดียว บอกขอปักหลักอยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ไปให้นานเท่านาน ไปจนกว่าสโมสรจะไม่ต้องการตนอีกต่อไป ดีเอโก้ โลเปซ นายทวารมือกาว เรอัล มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันไม่มีทางตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว เป็นอันขาด เว้นเสียแต่ว่าทัพ "ราชันชุดขาว" อยากที่จะปล่อยตนออกไปเพียงอย่างเดียวเท่านั้น โลเปซ ที่ยึดตำแหน่งผู้รักษาประตูเบอร์ 1 ของ เรอัล มาครองได้อย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ฤดูกาลก่อน พร้อมเขี่ย อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ให้ลงเล่นเพียงแค่บอลถ้วยเพียงอย่างเดียวเท่านั้น กล่าวว่า "ผมเคยพูดไปหลายครั้งแล้ว ผมยังเหลือสัญญาอีก 3 ปี และผมจะย้ายก็ต่อเมื่อต้องการเขี่ยผมทิ้งไป ส่วนข่าวลือ (ว่าผมอาจจะย้าย) ก็เป็นแค่เรื่องตลก ผมจะอยู่ที่นี่ ผมมีความสุขดีมาก และผมก็จะเดินหน้าสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงต่อไป" ทั้งนี้ m8bet โลเปซ ลงเฝ้าเสาทั้ง 32 นัดในลีกให้กับ มาดริด ฤดูกาลนี้ และเสียประตูทั้งหมด 32 ลูก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น